วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

มวยสากลไทย แกะไทท์ไลน์ “สิทธิชัย” ไม่อ้อมค้อม ถอนแค้น“ซุปเปอร์บอน


“เจอกันครั้งแรกผมน็อก ซุปเปอร์บอน ด้วยฮุกขวาในยกที่สอง ตอนนั้นผมมองว่าเขายังใหม่กับเวทีคิกบ็อกซิ่งครับ แต่รอบหลังที่ผมแพ้คะแนนเอกฉันท์ ยอมรับว่าเขาเก่งขึ้น ซึ่งตอนนั้นผมมีอาการบาดเจ็บที่ขาด้วย จึงทำให้สู้ได้ไม่เต็มที่” เพื่อไม่ให้ถูกครหาว่าแก้ตัว สิทธิชัย จึงยินดีที่จะเปิดศึกชี้ชะตาในเวทีระดับโลกอย่าง วัน แชมเปียนชิพ เพื่อจะได้ชี้ชัดว่า สิงห์เหนือ กับ เสือใต้ ที่ต่างมีพื้นฐานวิชามวยมาจากยอดครูคนเดียวกัน ใครจะอยู่ใครจะไป! “ผมมั่นใจว่าเบสิกคิกบ็อกซิ่งของผมแน่นกว่า รวมถึงหมัดที่เร็วและหนักกว่าแน่นอน ผมไม่ได้มองว่าเขามีจุดอ่อน แต่กลับมองว่าเขามีจุดเด่นที่ลูกเข่าและเตะก้านคออีกด้วย”    มวยสากลไทย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...