วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เว็บ แทงบอล น้ำเยอะสุด อยากต่อสัญญา…’คริสเตนเซ่น’ หวานบอกไม่เคยมองใครนอกจากสิงห์


อันเดรส คริสเตนเซ่น เซ็นเตอร์ร่างใหญ่ของเชลซี แสดงความหวังว่าจะได้รับการเสนอสัญญาใหม่ให้เขาต่อออกไปในอีกไม่ช้านี้

ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก กลับมามีโอกาสลงสนามบ่อยครั้งขึ้นในยุคของแฟร้งค์ แลมพาร์ด หลังโดนดองเค็มสมัยเมาริซิโอ ซาร์รี่เมื่อปีก่อน

คริสเตนเซ่น ลงเล่นสลับกับอันโตนิโอ รูดิเกอร์และฟิกาโย่ โทโมรี โดยซีซั่นนี้เขาลงสนามไปแล้ว 23 เกมรวมทุกรายการ

ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาในปี 2022 กล่าวว่า”ผมไม่เคยมองไปที่อื่นเลยนะ”

“ผมไม่เคยสงสัยสถานการณ์ของตัวเอง ผมมองมาที่เชลซีอยู่เสมอ”

“ผมยังมีสัญญา ผมคาดหวังว่าจะอยู่จนครบสัญญาและผมฝันเสมอว่าจะได้อยู่ไปไกลกว่านั้น ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง”

“แน่นอนเลยนะว่าเมื่อฤดูกาลก่อนมันคือสถานการณ์ที่แตกต่างออกไป แต่ผมก็ยังชอบอยู่ที่นี่ นี่คือคำตอบแบบสั้นๆเลยนะ”

เว็บ แทงบอล น้ำเยอะสุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...