วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

UFABETWINS ฟรีด้วย โหดด้วย! “ไวส์” เชื่อ ‘วิลเลี่ยน’ โคตรเหมาะกับปืน


เดนนิส ไวส์ ตำนานนักเตะเชลซี มองว่า วิลเลี่ยน จะเป็นการเซ็นสัญญาที่สมบูรณ์แบบสำหรับอาร์เซนอลปีกหัวฟูชาวบราซิเลี่ยน ขยายสัญญาระยะสั้นกับ “สิงห์ไฮโซ” ออกไปจนจบฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่เป็นที่ยืนยันว่าเขาจะได้รับมอบสัญญาระยะยาวฉบับใหม่จากสโมสรหรือไม่ในวัย 31 ปี แข้งรายนี้ยังสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยล่าสุดกลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ยิงประตูในศึกพรีเมียร์ ลีก ได้ทุกเดือนในหนึ่งปีปฏิทิน “ผมคิดว่าเขาเหมาะกับทุกทีมเลยนะ สำหรับอาร์เซนอลคงเป็นการเสริมทัพที่น่าอัศจรรย์มาก “เนี่ยมันคือเรื่องเศร้าอ่ะ เรา(เชลซี)จะปล่อยเขาไปให้คู่แข่งที่ต้องการแข่งกับเรา “เราต้องหาตัวแทนของเขามาให้มากกว่านี้ เราซื้อคนเข้ามาแทนแล้ว แต่เรายังต้องการอีกเยอะ เพราะตอนนี้หวังพึ่งพาได้แค่สองคนทั้งที่คุณต้องการมากกว่านี้ “ผมคิดว่า เปโดร ก็คงย้ายเหมือนกัน นั่นแปลว่าเราจะเสียตัวริมเส้นไปสองคน การเสียสองคนนี้ถือว่าน่าผิดหวังนะกับคุณภาพที่จะหายไป “เชลซีต้องไปหาแข้งคุณภาพคนอื่นเข้ามาแทน”

UFABETWINS


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...