วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2563

โต๊ะแทงบอลสด “กัลเลียนี่” ลั่นตนไม่เคยทรยศมิลาน


อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอมือทองของ มอนซ่า ยืนยันชัดเจนไม่ได้ทรยศ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน มอนซ่า ที่ในตอนนี้มี ซิลวิโอ้ แบร์ลุสโคนี่ อดีตประธานสโมสรมิลาน เป็นเจ้าของ และ กัลเลียนี่ นั่งแท่นผู้บริหาร ได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่เซเรีย บีในซีซั่นหน้า อย่างไรก็ตาม กัลเลียนี่ ก็เชื่อว่า การที่เขามาทำงานให้กับ มอนซ่า ไม่ใช่การทรยศอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง “รอสโซเนรี่” แต่อย่างใด “มันมีการทาบทามผมเข้ามาบ้าง แต่ผมไม่ขอเอ่ยชื่อสโมสรละกัน” กัลเลียนี่ กล่าว “การย้ายมา มอนซ่า ไม่ใช่การทรยศมิลานเลยนะ” “ก่อนจะไปมิลาน ผมอยู่กับมอนซ่ามาก่อนแล้วและผมก็แค่กลับมายังเมืองของผม” “ผมไม่เคยคิดว่าจะไปทีมไหนอีกที่ไม่ใช่มิลาน แต่มอนซ่าไม่ใช่สโมสรอื่น นี่คือทีมบ้านเกิดของผม”

โต๊ะแทงบอลสด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...