วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2563

UFABETWINS จัดมา! “โคมัน” บอกไม่มีปัญหาแย่งตำแหน่งกับ “ซาเน่”



คิงส์ลีย์ โคมัน ปีกบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเขาไม่มีปัญหากับการแย่งตำแหน่งตัวจริงเลยหากสโมสรคว้าปีกแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่าง ลีรอย ซาเน่ ไปร่วมในซัมเมอร์นี้ หลังจบฤดูกาลนี้ “เสือใต้” จ้องคว้าสตาร์ทีมชาติเยอรมนีจากทีม “เรือใบ” โดยข่าวล่าสุดระบุว่าซิตี้ต้องการค่าตัวราว 70 ล้านยูโร แต่ทีมแชมป์เยอรมนีกดต่ำเสนอไปที่ 40 ล้านยูโร พูดถึงอนาคตการแย่งตำแหน่ง โคมัน บอกกับ SportBild ว่า “เขา(ซาเน่)เป็นนักเตะที่เก่งมาก มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่บาเยิร์นจะต้องการผู้เล่นแบบเขา” “ถ้าซาเน่ย้ายมามันก็ไม่ใช่ปัญหาหรอก เว้นแต่สโมสรจะบอกว่าพวกเขาไม่ต้องการผมแล้ว แต่ผมเชื่อว่าสโมสรรู้ว่าพวกเขาจะได้อะไรจากตัวผม” “ตอนที่ผมย้ายมาบาเยิร์น เรามีทั้งร็อบเบ็น, ริเบรี่, คอสต้า และตัวผม ผมยังเป็นเด็กและตำนานอย่างร็อบเบ็นกับริเบรี่ก็เหนือกว่าผม” “เพราะงั้นคุณจะเห็นว่ามันไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมเลย เป็นเรื่องที่ดีสำหรับด้วยที่จะมีผู้เล่นในระดับนี้หลายๆคน” เขากล่าว

UFABETWINS


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...