วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

วิธีการแทงบอล ผ่านเว็บออนไลน์ “มาร์ติเนซ” หวัง ‘เลโน่’ หายโดยเร็ว – ช่วงไม่อยู่พร้อมทำหน้าที่แทน


เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ มือกาวของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล หวังเห็น แบรนด์ เลโน่ นายด่านมือหนึ่งหายเจ็บกลับมาโดยไว แต่ในช่วงที่ไม่อยู่ เขาก็พร้อมทำหน้าที่แทน เลโน่ ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 40 ของการแข่งขันและเป็น มาร์ติเนซ ที่ลงสนามมาทำหน้าที่แทน ก่อนทีมพ่ายไบร์จตันสุดช็อค 2-1 “ด้วยความเป็นผู้รักษาประตู คุณก็ไม่อยากเห็นคนอื่นได้รับบาดเจ็บ เพราะมันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน” มาร์ติเนซ กล่าว “เราซ้อมร่วมกันทุกวัน เราสนับสนุนกันและกัน เราสนิทกันจริงๆ เรามีแม้กระทั่งกลุ่ม วอตส์แอปป์ ที่มีเพียงผม, แบรนด์ และแม็ตต์ (มาเคย์) มันเสียหายอย่างยิ่ง” “ผมขอให้เขาหายกลับมาโดยไว แต่หากเขาต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล ผมและแม็ตต์จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีในพรีเมียร์ ลีก เพื่อทดแทนเขาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้” “เกมสุดท้ายที่ผมได้เล่นในพรีเมียร์ ลีกคือเมื่อ 3 ปีก่อน แต่ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นตอนที่ถูกส่งลงสนามมา” “ผมเซฟไป 7 ครั้งติด แต่ผมผิดหวังกับผลการแข่งขัน ผมคิดว่าเราควรนำ 2-0 หรือ 3-0 แต่คุณต้องยอมรับและเรียนรู้จากมัน”

วิธีการแทงบอล ผ่านเว็บออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...