วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

วิธีการแทงบอล ผ่านเว็บออนไลน์ “แลมพ์ส” กดแผล่บ ‘อากู๋’ โชว์ความมุ่งมั่น ระเบิดคลังเสริมทัพสิงห์


แฟรงค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ชเชลซี ยกย่อง โรมัน อับราโมวิช ยังมีความมุ่งมั่นกับต้นสังกัดเกินร้อย หลังทุ่มงบประมาณคว้าตัว ฮาคิม ซิเยค และ ติโม แวร์เนอร์ ทั้งที่สโมสรทั่วโลกกำลังเจอความไม่แน่นอนของวิกฤตโคโรน่าไวรัส กุนซือคนเก่า ๆ ของเชลซี อาทิ อันโตนิโอ คอนเต้ และ เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ เคยให้สัมภาษณ์แสดงความไม่พอใจกับผู้บริหารของสโมสรในเรื่องการเสริมทัพ แต่นายใหญ่ชาวอังกฤษได้เปิเเผยถึงความสัมพันธ์ของเขากับ โรมัน อับราโมวิช (เจ้าของทีม), มาริน่า กรานอฟสกาย่า (ผู้อำนวยการสโมสร) และ ปีเตอร์ เช็ก (ที่ปรึกษาด้านเทคนิค) “พักหลังนี่ผมไม่ค่อยได้คุยกับเขานะ (อับราโมวิช) ผมติดต่อกับ มาริน่า (กรานอฟสกาย่า) เยอะมากรวมทั้ง ปีเตอร์ (เช็ค) ด้วย” แลมพาร์ด เผย “พวกเราทำงานร่วมกัน และเราได้คุยกันเยอะมาก การสื่อสารนี่แหละคือกุญแจสำคัญ “ตอนที่คุณบอกว่าผมรู้จักเจ้าของสโมสร ในที่ทำงานน่ะ ใช่ผมรู้จักเขาในระดับหนึ่งเลย แต่ผมก็เข้าใจว่าเขาต้องการอะไรให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมเคยลงเล่นมาแล้ว ผมรู้สึกได้ตอนเป็นนักเตะตอนที่เขาย้ายมาใหม่ ๆ ในการพูดคุยของผมกับ มาริน่า สิ่งนั้นก็ถูกถ่ายทอดออกมาเสมอ “ความต้องการของผมก็เหมือนกับเขา ในแง่ของความมุ่งมั่น ผมคิดว่าเขาได้แสดงให้เห็นสิ่งนั้นกับสโมสรของเราอยู่เป็นประจำ “ตอนนี้เราได้ทำธุรกิจซึ่งก็หวังว่าจะช่วยพัฒนาพวกเราในฤดูกาลหน้า และเราก็อยากเดินหน้าก้าวต่อไป

วิธีการแทงบอล ผ่านเว็บออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...