วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

UFABET ‘น้าคอน’ ชี้ ‘งู’ ต้องรู้จักปิดเกมให้เร็วกว่านี้


อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบของ อินเตอร์ มิลาน มองว่าทีมของเขาควรจะเรียนรู้การปิดเกมตั้งแต่เนินๆ ในเกมที่เฉือนชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1 ทัพ “งูใหญ่” เพิ่งเก็บสามแต้มสำคัญได้จากการเปิดบ้านเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1 แม้ว่าจะนำห่างไปก่อนในครึ่งแรกถึง 2 ลูก แต่ครึ่งหลังพวกเขาก็มาเสียประตูและเกือบที่จะถูกตีเสมอในช่วงท้ายเกม ทำให้กุนซือของทีมอย่างคอนเต้ มองว่าทีมของพวกเขาต้องเรียนรู้ที่จะปิดเกมให้ได้ “คืนนี้เราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการเก็บชัยชนะ เพื่อให้เรารักษาช่องว่างเหลือ 6 แต้ม พวกเราเติมเชื้อไฟความหวังที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่พิเศษ” คอนเต้ กล่าวหลังจบเกม “มันเป็นความจริงที่ว่าพวกเราควรจะปิดเกมได้แต่เนินๆ ด้วยการสร้างโอกาสให้มากกว่าเดิม แต่ในทางกลับกันเรากลับมาเสียประตูให้กับโอกาสแรกของพวกเขา มันเป็นสิ่งที่น่ากังวลเล็กน้อย แต่ก็ถือว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี” “ผมขอย้ำว่ามันไม่ใช่ปัญหาเรื่องความฟิต แต่เมื่อเรามีโอกาสได้ประตูเพิ่มเราทำไม่ได้ ซึ่งมันก็เกิดขึ้นมาแล้วในเกม โคปปา กับ นาโปลี ที่ได้มาทั้งหมดมีแค่ความโชคดีกับลูกแฉลบ และทุกอย่างมันก็ว่างเปล่าอีกครั้ง” “ผมหวังว่าเกมพวกนี้มันจะใช่ให้เราตระหนักได้ว่าเราต้องเอาให้ตาย ในแง่ของกีฬาก็คือฆ่าคู่แข่ง ปิดเกมให้ได้เมื่อเรามีโอกาส”

UFABET


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...