วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

UFABET คางทูมบอก ‘เกมไม่เปิด’ เพราะเน้นผลงาน, เสมอกันแฟร์ดีแล้ว


คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคางทูมของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เชื่อว่า พวกเขาเกือบเป็นผู้ชนะเหนือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ที่เสมอกันไปอย่างจืดชืด 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ “ด้วยความสัตย์จริง เราเกือบเป็นผู้ชนะแล้ว แต่มันคือเกมที่หนัก เป็นเกมที่ยาก ซึ่งเราทำกันออกมาได้ดี เราโฟกัสอยู่ในเกม มีความเสียสละ เรามีโอกาสทำประตูในตอนจบ” อันเชลอตติ กล่าว “ลิเวอร์พูล เล่นในเกมที่ดีมาก พวกเขาครองบอลได้เยอะกว่า แต่เกมรับพวกเราทำหน้าที่กันได้ดี” “เราพยายามสร้างเกมรุกขึ้นมาจากแนวรับ แต่พวกเขาใช้ชิธีเพรสซิ่ง กดดันเราสูงมาก มันยากที่จะหาทางแก้จากแนวรับ นั่นคือสาเหตุที่เราต้องเล่นบอลโยนยาวกันมากขึ้น” “เกมไม่เปิด เพราะเราไม่อยากให้มันเป็นเกมที่เปิด เราต้องการเเน้นไปที่ประสิทธิภาพเวลาที่ต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง เราโชว์ให้เห็นถึงบุคลิกและคาแรคเตอร์ที่ดี ผลเสมอแฟร์ดีแล้ว”

UFABET


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...