วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

UFABETโปร100 ‘ตาหวาน’ ปลอบใจตัวเองช่วงออกทะเลช่วยจิ้งจอกเก่งขึ้น


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือตาหวานให้กำลังใจตัวเองและลูกทีมว่าไม่ว่าสุดท้ายทีมจะได้ตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีกหรือไม่ แต่ผลงานออกทะเลในวันนี้จะทำให้พวกเขากลายเป็นทีมที่เก่งขึ้นในวันข้างหน้า นับตั้งแต่พรีเมียร์ลีกกลับมาลงสนามแข่งขันใหม่ “จิ้งจอกสยาม” ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นทำให้ตอนนี้มีคะแนนนำทีมอันดับ 6 แค่ 3 แต้มเท่านั้น จากการที่ต้องลงสนามพบกับอาร์เซน่อล, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ และส่งท้ายกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ดูเหมือนว่าโอกาสไปเตะถ้วย “บิ๊กเอียร์” ในฤดูกาลหน้าของพวกเขายากลำบากเต็มที กระนั้น ร็อดเจอร์สกล่าวว่า”ไม่ว่าเราจะลงเอยตรงนั้นหรือไม่ เราจะเก่งขึ้นจากเรื่องนี้ แน่นอนที่สุด”“เพราะมันเป็นสิ่งที่คุณต้องการเพื่อพัฒนาขึ้นไป คุณจำเป็นต้องมีช่วงเวลาในทางลบเพื่อที่จะได้เก่งขึ้น” “ผมคิดว่าไม่ว่าเราจะทำได้หรือไม่ได้ (จบท็อปโฟร์) มันจะช่วยเรา…กระบวนการที่เราเดินมาตั้งแต่ผมเข้ามานั้น ส่วนใหญ่มันมีแต่ขาขึ้น” “แต่ฟุตบอลมันก็ไมได้เป็นแบบนี้เสมอไปหรอกนะ คุณจะผ่านช่วงเวลาที่มันจะเจอถนนขรุขระ จากนั้นก็ต้องรับมือกับกระบวนการนี้”

UFABETโปร100


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...