วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

UFABETโปร100 ถ้าเงินถึง….โฟลเลอร์เผยมีข้อตกลงปล่อย ‘ฮาแวร์ตซ์’ พ้นห้างยาร้อนนี้


รูดี้ โฟลเลอร์ ผอ.กีฬาของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยอมรับว่าสโมสรมีข้อตกลงกับไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวรุ่งว่าสามารถย้ายสังกัดได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ดาวเตะวัย 21 ปี ทำผลงานยิง 15 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์ ระหว่างลงสนามในฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าเขาจะย้ายสังกัดหลังรับใช้ “ห้างยา” ในทีมชุดใหญ่มานาน 4 ปีแล้วโฟลเลอร์กล่าวว่า “เรามีข้อตกลงกัน หากมันเหมาะสม เขาก็ย้ายได้ในซัมเมอร์นี้”“แต่ในตอนนี้เขาคือนักเตะของเรา เรามีแนวความคิดของเรา เรารู้ว่าเขาทำอะไรได้บ้าง ส่วนตัวแล้วผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อไปอีกปีหนึ่ง”“แน่นอนเลยนะว่าคุณไม่สามารถไปบีบบังคับใครได้ ฮาแวร์ตซ์ ทราบดีว่าเขาเป็นหนี้เพื่อนร่วมทีม แฟนๆ และสโมสร”ทั้งนี้ เชลซี ตกเป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าลายเซ็นของนักเตะรายนี้ แม้เพิ่งจ่ายเงิน 53 ล้านปอนด์ฉีกสัญญาติโม แวร์เนอร์ มาจากแอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อเดือนก่อน

UFABETโปร100  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...