วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563

รับแทงบอลผ่านออนไลน์‘เบเญริน’ ร่วมโครงการปลูกต้นไม้ฉลองชัยปืนนัดละ 3 พันต้น


เฮคตอร์ เบเญริน กองหลังของอาร์เซน่อล ให้สัญญาว่าเขาจะปลูกต้นไม้ 3,000 ต้น ต่อชัยชนะ 1 แมตช์ตลอดฤดูกาลที่เหลือนี้ “ปืนใหญ่” เตรียมกลับมาลงสนามในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ด้วยการไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันพุธนี้ โดยพวกเขายังมีลุ้นพื้นที่ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก  จาก 10 เกมที่เหลือในซีซั่นนี้ เบเญริน บอกว่าหากสามารถเอาชนะได้ไม่ว่านัดไหนก็ตาม เขาจะปลูกต้นไม้ทีละ 3,000 ต้น เพื่อฉลองชัยและช่วยทำให้โลกนี้น่าอยู่มากขึ้น  แบ็คชาวสแปนิช กล่าวว่า”ผมเป็นเด็กที่เติบโตขึ้นมาในบาร์เซโลน่า ผมใช้เวลาอยู่กับปู่ในสวนเพื่อปลูกต้นไม้เยอะมาก ไปวิ่งเล่นในป่าก็บ่อยด้วย ดังนั้นนี่คือเรื่องที่ติดใจของผมมาตลอด”  “ตอนที่ผมเห็นการทำงานอันยอดเยี่ยมของ One Tree Planted นั้น ไม่ใช่แค่การปลูกต้นไม้ แต่ยังเป็นการช่วยเหลือสังคมด้วย ผมรู้ดีว่ามันเป็นสิ่งที่ผมอยากเข้าไปมีส่วนร่วม”  “ผมหวังว่าการทำแบบนี้ ใช้แพล็ทฟอร์มของผม จะทำให้คนอื่นๆ ได้เห็นความสำคัญของการดูแลรักษาโลกของเรา และบริจาคเพื่อทำให้เกิดสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อเราทุกคน”

รับแทงบอลผ่านออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...