วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563

รับแทงบอลผ่านออนไลน์ “อาร์เตต้า” สะกิดบอร์ดปืนต้องขยับพัฒนาทีม


มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ไฟแรงของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เตือนบอร์ดบริหารของสโมสรว่า ต้องขยับในตลาดซื้อขายบ้าง หาไม่แล้วช่องว่างจากทีมอื่นจะยิ่งมากขึ้น  เชลซีเดินหน้าเสริมทัพด้วยการคว้าตัว ฮาคิม ซิเย็ค มาจากอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัมด้วยสนนราคา 38 ล้านปอนด์ และจ่อได้ตัว ทิโม แวร์เนอร์ มาจากอาร์เบ ไลป์ซิกอีกด้วยค่าตัว 53 ล้านปอนด์  นั่นทำให้นักข่าวเข้าไปสอบถาม อาร์เตต้า ว่าเป็นกังวลหรือไม่กับความสามารถในการจับจ่ายนักเตะใหม่ของ “เดอะ กันเนอร์ส” ในช่วงซัมเมอร์นี้  “เราจะได้เห็นกัน เราพยายามเอาแผนมากางดูร่วมกันเพื่อพัฒนาสิ่งที่เรามี” อาร์เตต้า ตอบ  “เราไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ และไม่สามารถได้ผลการแข่งขันอย่างที่เราต้องการในช่วง 3 ปีหลัง”  “มันมีเหตุผลในเรื่องนั้น และหากเรายังเป็นเช่นนี้ ช่องว่างก็จะใหญ่ขึ้นและใหญ่ขึ้น”  “และผมก็ไม่ได้มาที่นี่เพื่อยอมรับหรือทำสิ่งนั้น”  “ความท้าทายอย่างแรกก็คือการพัฒนานักเตะที่เรามี และหาทางพัฒนาทีมในตำแหน่งที่เหมาะสม เพื่อทำให้เรามีโอกาสที่ดีที่สุด รวมถึงเครื่องมือที่จำเป็นกับการต่อสู้ในระดับนั้น ซึ่งมีแต่จะสูงขึ้นในทุกปี”

รับแทงบอลผ่านออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...