วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563

รับแทงบอลผ่านออนไลน์ JK ส่งข้อความซึ้งวอนค็อปอยู่บ้านเชียร์หงส์เป็นแชมป์


เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์มอล วันของลิเวอร์พูล ออกมาย้ำเตือนแฟนๆ อีกครั้งว่าให้ทำตามระเบียบนั่งอยู่บ้านรับชมเกมไปอย่าออกมาป่วนบนท้องถนนระหว่างที่พรีเมียร์ลีก กลับมาลงสนามแข่งขัน  “หงส์แดง” จ่อคว้าแชมป์ลีกหนแรกในรอบ 30 ปีมาครองในซีซั่นนี้ โดยพวกเขาจะเดินทางไปเยือนเอฟเวอร์ตัน ในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ เป็นัดแรกวันที่ 21 มิ.ย.นี้ ซึ่งมีโอกาสที่พวกเขาจะได้แชมป์ในนัดดังกล่าวหากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียท่าอาร์เซน่อล ในคืนนี้  มีความกังวลว่าเหล่าสาวกเดอะ ค็อป จะอดใจไม่ไหวออกมาเฉลิมฉลองรอบรั้วกูดิสัน พาร์ค ทำให้คล็อปป์ ต้องออกมาย้ำกับแฟนๆ อีกรอบ “มันเป็นเรื่องที่ชัดเจนนะ ด้วยเหตุผลบางอย่างที่แตกต่างออกไป แต่คุณยังสามารถทำให้มันเป็นสิ่งที่พิเศษได้อยู่” โค้ชเยอรมันเริ่มกล่าว “เมื่อเราทุกคนเริ่มตระหนักถึงปัญหาที่เราจะมี มีร่วมกันทุกคน ทุกคนบนโลกใบนี้ ว่านี่คือช่วงเวลาที่เรายอมรับว่าฟุตบอลไม่ได้สำคัญเท่ากับค่ำคืนก่อนหน้าที่เราลงเล่นกับแอตเลติโก มาดริดอีกแล้ว” “ผมคิดว่านั่นคือบทเรียนที่ดีที่เราต้องเรียนรู้ เราต้องแสดงความรับผิดชอบออกมา และเราก็โชว์มันออกมาให้เห็นกัน” “มันมีช่วงเวลาตอนที่เราไม่รู้ว่าเราจะได้ลงเล่นอีกทีหรือเปล่า มีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องการโมฆะ และการคิดแต้มแบบต่อเกม” “ตอนนี้เรามาถึงจุดนี้และลีกจะเริ่มต้นกันอีกครั้ง เพราะเราทำตัวได้อย่างมีความรับผิดชอบ เราทำในสิ่งที่เราต้องทำเพราะเราอยากปกป้องคนที่เรารัก และคนอื่นๆด้วยเช่นกัน” “ดังนั้น เมื่อลีกกลับมาเริ่มต้นกันได้อีกครั้ง เราก็จะสามารถลงไปต่อสู้เพื่อเป้าหมายใหญ่ของเราได้อีกหน สำหรับเรื่องนี้เราต้องการพวกคุณ เราต้องการพวกคุณเสมอมา” “มันยังเป็นเรื่องของฟุตบอล มันยังเป็นเรื่องของพวกคุณ เราจะไปอยู่ภายในสนาม พวกคุณจะอยู่ที่บ้าน ผมสัญญากับพวกคุณได้นะว่าเราจะสัมผัสถึงการให้กำลังใจของพวกคุณ ผมจะทำให้เด็กๆ รู้สึกถึงการเชียร์ของพวกคุณ คุณยังเป็นส่วนสำคัญถึง 80-90 เปอร์เซ็นต์ในพลังงานขับเคลื่อนของเรา”  “อยู่อย่างปลอดภัย เชียร์เราจากบ้าน เราจะยังอยู่กับพวกคุณ คุณจะไม่มีทางเดินเดียวดาย”

รับแทงบอลผ่านออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...