วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เล่นสล็อตออนไลน์มือถือ ‘โมเปย์’ ยันไม่ได้ตั้งใจทำ ‘เลโน่’ เจ็บ-อัดแข้ง ‘ปืน’ ปากดีสมควรแพ้


เนอัล โมเปย์ ศูนย์หน้าของ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจทำให้ แบรนด์ เลโน่ บาดเจ็บ และมองว่า อาร์เซน่อล คู่แข่งของเขาสมควรที่จะเป็นฝ่ายแพ้ ดาวเตะวัย 23 ปี เพิ่งเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายช่วยให้ทีมของเขาเปิดบ้านชนะ “ปืนใหญ่” ไป 2-1 แต่ทว่าในเกมดังกล่าวมีประเด็นปัญหาที่เจ้าตัวไปเข้าปะทะกับผู้รักษาประตูของทีมเยือน จนทำให้คู่กรณีได้รับบาดเจ็บต้องออกจากสนามไป “นักเตะบางคนควรจะรู้จักคำว่าถ่อมตัวบ้าง มีคนหนึ่งที่พูดตลอดทั้งเกม และใช้แต่คำแย่ๆ” โมเปย์ กล่าวหลังจบเกม “ผมคงบอกไม่ได้ว่าเขาพูดอะไรเพราะมันจะทำให้ผมมีปัญหา แต่มันเป็นภาษาฝรั่งเศส เขาเป็นคนฝรั่งเศส” “ตอนที่ผมยิงประตูได้ผมก็เลยต้องพูดกลับไปว่า ‘นี่ไงล่ะสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อนายปากไม่ดีในสนาม’ “บางทีนักเตะของ อาร์เซน่อล ควรเรียนรู้ที่จะถ่อมตัวบ้างนะ พวกเขาพูดมากเกินไปตอนที่นำ 1-0 สมควรโดนแบบนี้แล้วล่ะ” “ผมไม่ได้ตั้งใจทำให้ผู้รักษาประตูบาดเจ็บ ผมขอโทษด้วยจริงๆ และขอให้เขาหายไวๆ” “ช่วงพักครึ่งผมเข้าไปหา มิเกล อาร์เตต้า เพื่อขอโทษแล้ว ผมกระโดดเข้าหาบอล ผมขอโทษทีมและตัวเขาเองด้วย ผมเคยได้รับบาดเจ็บหนักมาเหมือนกัน มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากจริงๆ”

เล่นสล็อตออนไลน์มือถือ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...