วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2563

UFABETWINS ‘คาเซเรส’ เล่าเคยเสนอ 500,000 ปาเซตาให้ “ดินโญ่” ออกจากสนามที


แฟร์นานโด คาเซเรส อดีตกองหลังของ เซลต้า บีโก้ เล่าย้อนอดีตว่าเคยเสนอเงินให้ โรนัลดินโญ่ อดีตสตาร์ดังของ “ต่างดาว” บาร์เซโลน่า 500,000 ปาเซตา เพื่อให้ออกจากสนามไป คาเซเรส ได้เล่าย้อนความหนึ่งในเกมแห่งความทรงจำของเขาที่ต้องเผชิญหน้ากับสุดยอดนักเตะในยุคนั้นอย่าง โรนัลดินโญ่ “เราเล่นให้กับเซลต้าเจอบาร์เซโลน่าที่บิโก้ และครั้งแรกที่ โรนัลดินโญ่ ได้บอล ผมก็เตะเขาจากทางด้านหลังเลย” คาเซเรส กล่าว “ผมช่วยดึงเขาขึ้นมา และ เสนอเงิน 500,000 ปาเซตา (2,700 ปอนด์) เพื่อขอให้เขาออกจากสนามไป เขามองมาที่ผมและตอบกลับมาว่า ‘หากนายจับผมได้อ่านะ’  “ผมไม่ได้เข้าไปประกอบเขาอีกเลย ผมกลัว ส่วนเขาโกรธ และเมื่อเขาเป็นเช่นนั้น เขาสุดยอดมาก เขาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งและน่าประทับใจมาก” ทั้งนี้ คาเซเรส ผ่านประสบการณ์กับหลายสโมสรทั้งริเวอร์ เพลท, โบค่า จูเนียร์ส และบาเลนเซีย ขณะเดียวกันในเส้นทางอาชีพของเขาก็ติดทีมชาติอาร์เจนติน่าไป 24 นัดทำได้ 1 ประตู

UFABETWINS


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...