วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2563

UFABET แฟนแห่สรรเสริญ “โบรโซวิช” บริจาคเงินช่วยหญิงที่ไม่รู้จักได้ผ่าตัด


มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน บริจาคเงิน 3,000 ดอลล่าร์ ช่วยผู้หญิงชาวมาร์ซิโดเนี่ยนคนหนึ่งที่ไม่รู้จักอะไรกันมาก่อนให้เธอได้เข้ารับการผ่าตัดสะโพก โบรโซวิช ทราบข่าวของผู้หญิงรายหนึ่งที่ต้องการความช่วยเหลือผ่านทางแฟนบอลของอินเตอร์ในสื่อสังคมออนไลน์ และเขาก็ตัดสินใจยื่นมือเข้ามาช่วย แต่ขอให้ปกปิดเป็นความลับ อย่างไรก็ตามเพจแฟนบอลของอินเตอร์ได้เปิดเผยทั้งชื่อและจำนวนเงินที่เขาช่วยเหลือ ทำให้แฟนบอลต่างพากันไปยกย่อง โบรโซวิช เป็นการใหญ่ “ฉันตื่นเต้น และมีความสุขมาก” หญิงชาวมาร์ซิโดเนีย กล่าว “ฉันไม่ได้ดูฟุตบอล ฉันไม่รู้จักเขาเลย แต่ฉันสำนึกบุญคุณของเขาเป็นอย่างมากสำหรับความช่วยเหลือ” “อย่างไรก็ตามหลังเห็นปฏิกิริยาของคนที่ฉันรัก ฉันก็รู้ได้เลยว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมและมีชื่อเสียงมาก เขาแสดงให้เห็นว่าเป็นคนดีจริงๆ” “ฉันบอกได้แค่ว่า สิ่งที่เขาได้ทำลงไป เขาได้ช่วยพัฒนาชีวิตของฉันอย่างแท้จริง”

UFABET


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...