วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2563

วิธีแทงบอลให้ถูก ราคิติช ย้ำชัดอยากเล่นให้ บาร์ซ่า สยบข่าวย้าย


อิวาน ราคิติช กองกลางมากความสามารถของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ตั้งเป้าอยู่กับทีมต่อไป แม้ว่าจะตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมา อิวาน ราคิติช ตกเป็นประเด็นเรื่องย้ายทีมอย่างหนัก หลังต้องรับบทตัวสำรองอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ ประกอบกับเหลือสัญญากับทาง บาร์เซโลน่า อีกเพียงปีเดียวเท่านั้นล่าสุด มิดฟิลด์ชาวโครแอตวัย 32 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่าต้องการอยู่ในถิ่น “คัมป์ นู” ต่อไป โดยระบุว่า “ผมได้คุยกับสโมสรและข้อสรุปคือผมไม่มีอะไรที่จะพูดถึงเพราะผมมีสัญญากับ บาร์เซโลน่า ไปจนถึงหน้าร้อนปี 2021 และมันคือสโมสรที่ผมอยากอยู่และเล่นด้วย” “นอกจากนั้น ภรรยาและลูกสาวของผมต่างมีความสุขในเมืองนี้ ไม่มีเหตุผลที่ต้องไปคิดถึงเรื่องอื่นๆ ผมกำลังซ้อมได้ดีและผมมั่นใจว่าจะอยู่ที่ บาร์เซโลน่า อีกยาวนาน” “มันไม่ดีเท่าไหร่เมื่อไม่ได้ลงสนาม โดยเฉพาะเมื่อคุณไม่เข้าใจสาเหตุและพวกเขาไม่ได้อธิบายเรื่องดังกล่าว แต่ผมเคารพการตัดสินใจของโค้ช ผมอยู่ในทีมกีฬา ไม่ได้ลงเล่นแบบเดี่ยว” ราคิติช กล่าว สำหรับ อิวาน ราคิติช ในฤดูกาลนี้ยังทำประตูไม่ได้เลย แต่แอสซิสต์ไปแล้ว 4 ครั้ง จากการลงสนามทั้งสิ้น 31 นัด รวมทุกรายการ

วิธีแทงบอลให้ถูก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...