วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2563

รวมเว็บ แทงบอล เอร์เรร่า เผยเหตุชิ่ง ปีศาจแดง


อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช เปิดเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจแยกทาง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นเพราะสโมสรไม่ใส่ใจในตัวของเขามากพอ ห้องเครื่องวัย 30 ปี แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปเมื่อหน้าร้อนปี 2019 ที่ผ่านมา เนื่องจากหมดสัญญาในถิ่น “โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” ซึ่งเจ้าตัวก็ ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับ “ปีศาจแดง “มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงินเลย มันไม่ได้เกี่ยวกับระยะเวลาของสัญญาด้วย ในความเห็นของผม คือผมรอข้อเสนออยู่นานเกินไป ผมสมควรได้รับความใส่ใจจากสโมสรมากกว่านี้” “พวกเขาปล่อยให้ผมรอจนถึงช่วงที่เหลือสัญญาอยู่แค่ 5-6 เดือน “นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่เห็นด้วยกับพวกเขา แต่ผมก็อยากบอกคุณด้วยว่า มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลไม่มีอะไรเป็นเรื่องส่วนตัวเลย แต่คุณถามคำถาม แล้วผมก็แสดงมุมมองของผมไป ในฐานะนักเตะอาชีพคนหนึ่งแค่นั้น” เอร์เรร่า กล่าว

รวมเว็บ แทงบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...