วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2563

UFABETWINS สโคลส์เชื่อ “ผี” จบท็อปโฟร์แน่นอน


พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเชื่อมั่นว่าอดีตต้นสังกัดของเขามีลุ้นจบฤดูกาลด้วยท็อปโฟร์สูง หลังโปรแกรมที่เหลืออยู่ไม่หนักมากนัก อย่างที่รู้กันดีว่า โปรแกรมนัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นไม่หนักหนาอะไรนัก โดยเกมที่ต้องลุ้นก็เป็นนัดที่ต้องออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น ส่วนนัดอื่นๆ ก็ไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะจะเป็นการเจอกับบรรดาทีมลุ้นหนีตายทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, บอร์นมัธ, แอสตัน วิลล่า, ไบรท์ตัน รวมไปถึงทีมที่ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้วอย่าง คริสตัล พาเลซ และ เซาแธมป์ตัน อีกทั้ง “ปีศาจแดง” ยังได้แข้งหลักอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ปอล ป็อกบา สลัดอาการบาดเจ็บ กลับมาพร้อมประจำการได้แล้ว ยิ่งทำให้พวกเขาแข็งแกร่งมากขึ้น “ผมมั่นใจ ว่าถ้าเราไม่ต้องหยุดพักเบรกเรามีสิทธิ์ได้ท็อปโฟร์ไปแล้ว โปรแกรมของเราดูแล้วมันเข้าทางจริงๆ ลุ้นให้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีแบบเดิมและหวังว่าจะติดอันดับแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อจบซีซั่น” “ผมคิดว่าเรายังโอเค เราได้นักเตะสำคัญกลับมาร่วมทีม ทั้ง มาร์คัส และ ปอล จะกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง ถ้าพวกเขากลับมา และทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง ผมคิดว่าพวกเขาก็มีโอกาส (ติดท็อปโฟร์) เช่นกัน” พอล สโคลส์ อดีตกองกลางแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

UFABETWINS


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจ The Eternals หนังรวมฮีโร่พลังเทพ

ตลอด 12 ปีกับภาพยนตร์ 23 เรื่องของ Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลมาร์เวล มีจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่องราว นอกจาก Iron Man หรือเหล่า...